Khi thuê dịch vụ chạy quảng cáo facebook tại Quảng Trị của HDC sẽ được miễn phí công. Điều này có gì khác biệt. Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

Quảng cáo facebook đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Theo Wikipedia, tính đến tháng 3 năm 2021, Facebook có hơn 2,85 tỷ người dùng hàng tháng. Với lượng người dùng khủng như vậy thì các doanh nghiệp đua nhau quảng cáo trên facebook nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng để quảng bá thương hiệu và bán hàng hiệu quả.

quảng cáo facebook nhà hàng
Chạy quảng cáo nhà hàng trên facebook thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

Mặc dù, Quảng trị đi sau hơn so với các thành phố lớn khác. Tuy nhiên các doanh nghiệp đang ứng dụng chạy quảng cáo ở đây cũng đang dần lớn mạnh.

Các doanh nghiệp ở Đông Hà, Quảng Trị đã tìm đến các dịch vụ chạy quảng cáo facebook hiệu quả để thuê. Dù là sản phẩm giá cao hay giá thấp thì chạy quảng cáo trên facebook sẽ tiếp cận nhiều khách hàng hơn so với hình thức phát tờ rơi truyền thống.

Vậy, khi hiểu được lợi ích của facebook ads thì nên tìm công ty chạy quảng cáo facebook tại Quảng Trị uy tín để hợp tác lâu dài.

Chạy quảng cáo facebook tại Quảng Trị miễn phí công

Đa số mô hình khởi nghiệp tại Quảng Trị thường có nguồn kinh phí hạn hẹp nên hay e dè  đầu tư phòng marketing thuê ngoài. Có một số trường hợp chưa bao giờ thuê dịch vụ chạy quảng cáo tại Quảng Trị nhưng qua lời kể người khác thì không dám thuê vì kinh phí quá cao.

Tâm lý khách hàng bao giờ cũng muốn hiệu quả. Nếu chạy quảng cáo mà không hiệu quả thì tiền nào nuôi dịch vụ chạy quảng cáo ở Quảng Trị. Cho nên, khi thuê bạn cần tìm đến công ty có kinh nghiệm từng chạy nhiều dự án hiệu quả.

Kinh nghiệm khi thuê dịch vụ quảng cáo facebook

  • Yêu cầu công ty quảng cáo facebook cung cấp các dự án đã làm và kết quả dự án đó. Ví dụ: Chạy quảng cáo nhà hàng tại Đông Hà ra inbox giá mấy. Nếu bỏ ra 1 ngày 200k thì nhận về mấy khách hàng nhắn tin qua fanpage.
  • Nên lựa chọn thuê công ty hay cá nhân: Hiện nay, rất nhiều cá nhân nhận chạy quảng cáo facebook tại Quảng Trị. Tuy nhiên, do đặc thù cá nhân nên không xuất hóa đơn được. Vậy nên, nếu muốn chạy quảng cáo có hợp đồng có dấu mộc và xuất hóa đơn nên lựa chọn công ty chuyên chạy quảng cáo tại Quảng Trị.
  • Chạy sản phẩm hay dịch vụ thì hiệu quả hơn? Sản phẩm hay dịch vụ thì điều chạy được facebook được. Còn đánh giá hiệu quả hay không, nó phụ thuộc nhiều yếu tố. Ví dụ chi phí chạy quảng cáo bao nhiêu, đội ngũ sale như thế nào. Vì vậy khi thuê mà muốn khách hàng nhắn tin về page để chốt đơn thì nên chọn các ngành ưu tiên sau: Nhà hàng, khách sạn, resort, du lịch, thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ kế toán, dịch vụ vận tải, dịch vụ thuê xe, nha khoa, thẩm mỹ viện, spa.

Để chọn công ty uy tín và có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook, bạn cần tìm hiểu qua cách tư vấn công ty đó nữa.

Nếu bạn chưa biết đơn vị nào, có thể đến với HDC. Là một công ty chạy quảng cáo tại Miền Trung nói riêng và toàn quốc nói chung cho nhiều doanh nghiệp hiệu quả.

Dịch vụ chạy quảng cáo facebook miễn phí công chỉ có tại HDC
Dịch vụ chạy quảng cáo facebook miễn phí công chỉ có tại HDC

Xem thêm

Giá viết content HDC bao nhiêu tiền 1 bài?

HDC đem lại gì cho doanh nghiệp?

HDC là một công ty marketing online tại Quảng Trị lâu năm. Những dự án đã triển khai như Nha khoa Á Âu, Gạch Đồng Tâm, Hải Sản Mai Thịnh, Dược Thiên Thành, Spa Láng,…

Đến với công ty Cổ Phần Công Nghệ HDC có một sự khác biệt đó là chạy quảng cáo miễn phí công. Nghĩa là bạn chỉ cần trả ngày 100k – 200k cho facebook. Còn HDC không thu phí công chạy quảng cáo. Rất hiếm công ty nào ở Việt Nam chạy quảng cáo miễn phí công.

Ngoài chạy quảng cáo facebook, thì HDC có đủ các dịch vụ marketing tổng thể:

chạy quảng cáo facebook tại Quảng Trị
Dịch vụ chạy quảng cáo facebook tại Quảng Trị của HDC được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, HDC là công ty đáng để bạn lựa chọn.

Hãy gọi hoặc ib ngay cho HDC để nhận báo giá chi tiết. Chạy quảng cáo facebook và tăng doanh số online ngay tháng này.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HDC

Hotline: 0905.366.816

Fanpage: Công ty Cổ Phần Công Nghệ HDC

Email: vietcontentdn@gmail.com

Website: seocamket.com

Xem thêm

Cách quảng cáo facebook miễn phí mà không cần chạy quảng cáo

    Hỗ trợ giải đáp




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Nhắn tin
    0905.366.816