Với sự phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông, việc có một trang web chuyên nghiệp trở thành một yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp. Đặc biệt, với sự cạnh tranh khốc liệt trong kinh doanh ngày nay, khi có website bán hàng chắc hẳn sẽ tăng doanh số. Vì vậy, dịch vụ thiết kế website tại Quảng Trị đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp địa phương để thúc đẩy kinh doanh trực tuyến.

Tại sao nên thiết kế website ngay tại thời điểm này?

Theo thống kê của We Are Social, hiện có 4.333 tỷ người dùng internet. Nó chiếm tỷ lệ 56% dân số trên toàn thế giới. Số người sử dụng mạng xã hội đã tăng lên 3,534 tỷ người, đạt tỷ lệ 46% dân số thế giới. Đáng chú ý là số người sử dụng mxh thông qua qua điện thoại di động tăng đáng kể. Nó đạt mức 3.463 tỷ người, chiếm tỷ lệ 45% dân số toàn cầu.

thống kê của We Are Social
Thống kê của We Are Social

Hàng tỷ người trên thế giới đang sử dụng Internet để tra cứu thông tin và mua hàng hóa. Vì vậy website được xem là một kênh truyền thông tiếp cận khách hàng hiệu quả. Vì vậy, mỗi công ty nên có ít nhất một website để bán hàng hoặc quảng bá thương hiệu.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo facebook tại Quảng Trị miễn phí công

Báo giá dịch vụ thiết kế website tại Quảng Trị

Thiết kế website là một quá trình bao gồm nhiều bước. Từ thiết kế giao diện, lập kế hoạch nội dung, tối ưu hóa SEO, phát triển các chức năng, và nhiều hơn nữa.

Để có được một website chuyên nghiệp nhiều doanh nghiệp đã quyết định thuê các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp. Những dịch vụ này có thể giúp các doanh nghiệp địa phương có một website đẹp và thu hút được khách hàng tiềm năng.

Tại Quảng Trị, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website. Bạn cần lựa chọn công ty thiết kế web uy tín và có tâm. Họ sẽ giúp bạn có một website bán hàng hiệu quả. Điều này tận dụng được tối đa khả năng của trang web để tăng doanh số và mở rộng thị trường.

Một trong những công ty có dịch vụ thiết kế website lâu năm tại Quảng Trị đó là HDC. So với các dịch vụ thiết kế website ở các thành phố lớn, giá cả tại Quảng Trị thường rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Điều này giúp cho các doanh nghiệp địa phương có thể tiết kiệm được chi phí.

dich vu thiet ke website quang tri
Thiết kế website chuẩn SEO hãy đến với HDC

Xem thêm: Các tiêu chí đánh giá viết bài chuẩn SEO

Các tiêu chí thiết kế website của HDC mà ít đơn vị có

  • Thiết kế website chuẩn SEO. Công ty thiết kế website HDC luôn chú trọng tối ưu hóa website để thuận tiện cho việc SEO web lên top google.
  • Giao diện bắt mắt, phù hợp với xu hướng mới nhất hiện nay. Bố cục được sắp xếp khoa học. Phối màu chuẩn mực, thể hiện được nét đặc trưng cho website.
  • Thiết kế web được bảo mật miễn phí, thân thiện với google.
  • Áp dụng công nghệ web responsive. Đây là công nghệ thông minh tương thích với mọi thiết bị điện thoại.
  • Tích hợp nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ cho website. Tốc độ load website nhanh.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, chăm sóc khách hàng khi gặp bất cứ vấn đề gì về web.
  • Nhận đào tạo nhân viên viết content chuẩn SEO miễn phí sau khi bàn giao hợp đồng.
  • Quy trình thiết kế đúng chuẩn mực và bàn giao website đúng thời hạn.

Một yếu tố quan trọng khác của HDC là hỗ trợ khách hàng sau khi hoàn thành dự án. Công ty sẽ gửi hướng dẫn quản trị website.  Phòng kỹ thuật sẽ hỗ trợ bảo trì trang web của khách hàng luôn hoạt động tốt nhất. Điều này giúp cho các doanh nghiệp có thể tập trung vào kinh doanh của mình mà không cần lo lắng về vấn đề liên quan đến trang web.

Xem thêm

Kinh nghiệm chạy quảng cáo nhà hàng quán ăn hiệu quả

Lựa chọn những mẫu website chuẩn SEO

HDC nhận thiết kế web tại Đông Hà, Quảng Trị với đa ngành nghề, đa ngôn ngữ. Những website tin tức, website bán hàng hải sản, bất động sản, nhà hàng, khách sạn đến du lịch, ô tô, nội thất, xây dựng, trường học, doanh nghiệp dịch vụ, doanh nghiệp sản xuất,…

Hãy xem những mẫu website dưới đây để lựa chọn phù hợp với sản phẩm dịch vụ công ty mình.

mau giao dien website

HDC có thể nhận báo giá website theo yêu cầu của  từng doanh nghiệp. Từ thiết kế đơn giản đến các trang web phức tạp và chuyên sâu. Điều này giúp cho các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh trang web của mình để phù hợp với nhu cầu kinh doanh và định hướng chiến lược.

Khi đã lựa chọn được mẫu giao diện website thì chắc bạn cũng quan tâm đến bảng báo giá thiết kế website tại Quảng Trị là bao nhiêu? Vậy hãy xem ngay bây giờ.

báo giá website

Ngoài dịch vụ thiết kế website, HDC còn cung cấp các dịch vụ khác như: dịch vụ SEO tại Quảng Trị, dịch vụ chăm sóc website, dịch vụ viết content tại Quảng Trị, dịch vụ chạy quảng cáo tại Quảng Trị, dịch vụ marketing tổng thể tại Quảng Trị.

Xem thêm

Dịch vụ SEO tại Quảng Trị Cam kết lên top

Sở hữu một trang web chuyên nghiệp và hiệu quả là một yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay. Nó giúp doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu mà còn bán hàng hiệu quả. Điều này, còn tiết kiệm được chi phí nhiều so với cách quảng cáo truyền thống.

Hãy xây dựng website ngay hôm nay để định hướng chiến lược bán hàng hiệu quả tốt nhất. Mọi chi tiết tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HDC

Hotline: 0905.366.816

Fanpage: Công ty Cổ Phần Công Nghệ HDC

Email: vietcontentdn@gmail.com

Website: Seocamket.com

Search Engine: dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Quảng Trị, công ty thiết kế website tại tại Quảng Trị, dịch vụ thiết kế website chuẩn seo tại Quảng Trị, thiết kế website bán hàng tại Quảng Trị, chi phí làm website tại Đông Hà.

Xem thêm: Báo giá viết content facebook

    Hỗ trợ giải đáp




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Nhắn tin
    0905.366.816