Viết content tại Hà Nội rất đa dạng về dịch vụ cung cấp. Tùy theo nhu cầu mà có những gói content khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ cho bạn về dịch vụ viết content có kèm chạy quảng cáo facebook để bạn thuận tiện marketing sản phẩm mình.

Các gói viết content chuyên nghiệp dành cho bạn

Các gói viết content chuyên nghiệp
Các gói viết content chuyên nghiệp

Để tìm một đơn vị viết content tại Hà Nội ngoài viết content chất lượng phải có tâm với nghề. Một công ty chuyên nghiệp thường có các gói khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Họ có quy trình viết content rõ ràng, Khi khách hỏi họ đưa ra ngay.

Với facebook thường có các gói viết content:

  • Gói content fanpage hàng tháng.
  • Gói content chạy quảng cáo facebook.
  • Gói content tháng kèm bài quảng cáo.

Với content website có các gói viết content:

  • Gói viết content chuẩn seo 1 lần.
  • Gói viết content chuẩn seo theo tháng.
  • Gói viết content kèm chăm sóc website.

Xem thêm: Top những mẫu quảng cáo ấn tượng trên facebook

Báo giá chi tiết viết content facebook và website

Bạn đang tìm báo giá viết content tại Hà Nội. Bạn muốn có những gói dịch vụ content chi tiết cho công ty mình tại Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.

Với dịch vụ viết content fanpage giá mỗi tháng chỉ từ 1,8tr.

Xem chi tiết: Báo giá viết content fanpage

Với dịch vụ viết content website chuẩn seo giá mỗi bài chỉ 55k, với 500 – 700 từ.

Xem chi tiết: Báo giá viết content webiste

Tùy theo sản phẩm hay dịch vụ bạn lựa chọn số từ viết content website phù hợp. Nếu viết cho nội thất, thời trang thì chỉ cần 500 từ, còn bất động sản nên 1000 từ trở lên. Các lĩnh vực viết dài hơn như tài chính, game lên tới 2.000 từ.

Đơn vị viết content tại Hà Nội chất lượng cho doanh nghiệp

Để không mất thời gian chúng tôi giới thiệu bạn đến với Công ty Cổ phần Công nghệ HDC là nơi có dịch vụ viết bài tại Hà Nội uy tín và lâu năm.

Dịch vụ viết content tại Hà Nội của HDC
Dịch vụ viết content tại Hà Nội của HDC

HDC cũng là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam áp dụng dịch vụ viết content mà có hỗ trợ chạy quảng cáo facebook miễn phí cho khách hàng.

HDC có gì khiến bạn nên lựa chọn:

  • Đội ngũ viết content là nhân viên gồm 10 nhân sự tại chỗ mà không thuê ngoài.
  • Chủ doanh nghiệp là CEO Nguyễn Văn Thể với hơn 11 năm trong nghề marketing online. Là một doanh nhân có tâm với nghề. Anh từng được báo cafebiz chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp của mình.
  • HDC đã có hơn 200 khách hàng cả nước và nước ngoài. Tại Việt Nam có Mobifone, Dược Thiên Thành, Chuyển phát nhanh Ecotrans, hệ thống mỹ thuật Topart, Hệ thống trường mầm non song ngữ SMK, Toàn Cầu Visa,…
  • Khi ký hợp đồng xong HDC tạo nhóm làm việc trên zalo, mỗi bộ phận content, thiết kế sẽ giao nhiệm vụ và kế hoạch riêng, không có gộp content làm cả thiết kế.
  • Với những khách hàng hợp tác trên 6 tháng nếu có nhu cầu công ty HDC sẽ về đào tạo content cho nhân sự khách hàng để sau này có đội ngũ tại chổ không cần phải thuê ngoài nữa. CEO HDC sẽ trực tiếp đào tạo miễn phí.
HDC đã hợp tác với hơn 200 khách hàng ở trong và ngoài nước
HDC đã hợp tác với hơn 200 khách hàng ở trong và ngoài nước

Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động. Biết bắt trend, thị trường sản phẩm, thị hiếu khách hàng. Được đào tạo để viết được những content hấp dẫn với người xem.

Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn muốn tăng doanh thu nhờ content.

DỊCH VỤ VIẾT CONTENT THUÊ

Hotline: 0905.366.816

Facebook: Facebook.com/vietcontentuytin

Email: vietcontentdn@gmail.com

Search Engine: dịch vụ viết content tại Hà Nội, dịch vụ viết bài tại Hà Nội, dịch vụ viết bài seo Hà Nội, dịch vụ viết bài chuẩn seo, dịch vụ viết bài cho website, dịch vụ viết bài fanpage, dịch vụ viết bài facebook, dịch vụ viết bài chuẩn seo giá rẻ, dịch vụ viết bài quảng cáo, dịch vụ viết bài thuê.

    Hỗ trợ giải đáp




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Nhắn tin
    0905.366.816